วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2559

รอบรู้เรื่องไม้อัดกับ Dr.Wood





รอบรู้เรื่องไม้อัดกับ Dr.Wood

ไม้อัดเคลือบฟิล์มดำ  ตัวเลือกที่ดีสุด คุ้มค่าที่สุดในตอนนี้ คงจะเป็นแบรนด์ไหนไปไม่ได้นอกจากไม้อัดเคลือบฟิล์มดำ ThanaWoods  ไม้อัดที่มาพร้อมกับความประหยัด คุ้มค่า เกินราคา ควบคุมงบประมาณงานก่อสร้างได้เป็นอย่างดี
        ไม้อัดเคลือบฟิล์มดำภายใต้การผลิตของบริษัท ธนาวูด เหมาะสำหรับงานก่อสร้างทุกโครงการไม่ว่าจะเป็นโครงการขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่
ถามว่าทำไมถึงสามารถตอบโจทย์งานก่อสร้างของลูกค้าได้ทุกโครงการก็เพราะว่า....ไม้อัดเคลือบฟิล์มดำของเรามีให้เลือกใช้หลากหลายเกรด ขึ้นอยู่กับงานก่อสร้างของลูกค้า
ตัวแรกที่เรียกได้ว่าเป็น “รุ่นประหยัด” คือไม้อัดเคลือบฟิล์มดำ OKPlywood
ทำไมถึงได้ชื่อว่าเป็นรุ่นประหยัดเพราะราคาถูกคุณภาพดี เหมาะกับการสร้าง โกดังเก็บสินค้า ทาวน์โฮม
1-2 ชั้น งานหล่อแบบเสา ทำฟุตติ้ง (งานฐานราก) สามารถใช้งานได้สูงสุดถึง 4 รอบการใช้งาน
ตัวที่สองไม้อัดเคลือบฟิล์มดำ Hippo ตัวนี้คุ้มค่า เหมาะสำหรับการสร้างอาคาร 8 ชั้นขึ้นไป  ด้วยคุณภาพกาวและฟิล์มซึ่งทำให้ใช้งานสูงสุดถึง 10 รอบการใช้งาน Hippo จึงคุ้มค่ากับงานก่อสร้างอย่างแท้จริง
ตัวที่สามเรียกได้ว่าเป็น นางเอกของเราจริงๆ คงต้องยกให้ ไม้อัดเคลือบฟิล์มดำ PandaPlywood  ทำไมถึงได้ชื่อว่าเป็นนางเอกก็เพราะนางมาเต็มด้วย ผิวฟิล์มที่ประดุจ กันแดด รองพื้นชั้นเยี่ยม ผิวฟิล์มเรียบเนียน  สวยงาม แกะแบบออกง่าย ทำให้ได้รับความนิยมจากพระเอกชั้นนำของประเทศ จากหลายๆ โครงการ และได้รับการยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่านาง “แกร่ง ทน คุ้ม ” จริงๆ
สำหรับตัวต่อไปนี้ถือว่าเป็น พระเอกของเราเลยครับ  ไม้อัดเคลือบฟิล์มดำ
ThanaWoods  Premium  ไม้อัดตัวนี้เต็มไปด้วย คุณสมบัติที่โดดเด่นไม่เป็น 2 รองใคร ทั้งไส้ไม้ที่เป็นไม้ Hardwood 100 %  ฟิล์มและกาว คุณภาพดี โดยเทคโนโลยีฟินแลนด์ (ต้นกำเนิดของฟิล์มและกาวที่ดีที่สุดในโลก)  ทำให้ไม้อัดตัวนี้มีรอบการใช้งานสูงสุดเกิน 20 รอบ  สำหรับโครงการอาคารสูงๆ เลือกใช้ไม้อัดเคลือบฟิล์มดำ Thanwoods ไม่ผิดหวังแน่นอน ใช้งานครบจบโครงการ “สำหรับโครงการอาคารสูง...นึกถึงพระเอกสายบู๊ของเรา ThanaWoods ThanaPremium

“โครงการไหนๆ เลือกใช้ไม้อัดเคลือบฟิล์มดำ ThanaWoods  แกร่ง ทน คุ้ม ยืนยันจากผู้ใช้งานจริง ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ


บริษัท ธนาภัณฑ์ค้าไม้ จำกัด
10 ถนนร่มเกล้า แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ 10510
Tel.0 2540 7111 Fax.02540 7110

www.thanawoods.com
contact@thanawoods.comLine ID : @thanawoods

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น